Sveimhugi

- í versta falli skárra -

Sunday, February 27, 2005

constipado

Portúgalar fá hægðatregðu alltaf þegar þeir verða veikir. Allavega vísa þeir til slappleikans með orðinu ,,constipado".

Ég ætlaði að fara í sauna í dag en þurfti að beila vegna slens. Ég er sumsé að verða veikur. Já eða að fá hægðatregðu, allt eftir því hvernig á það er litið.

Kannski er ég orðinn veikur. Ætli það ekki bara. Finn til í hálsi og langar helst að horfa á nokkrar seríur af Simpsons. Sumir leggjast í Friends þegar þeir leggjast í flens(u). Maður getur þó alltént rímað.

Ég er alltaf að rekast á einhverjar undarlegar mússíksíður. Verð að deila þessu með ykkur: http://www.munk.org/aom/

Kannski ég fari og glápi á kassann um sinn.

Merkilegt hvað maður getur verið andlaus þegar maður er slappur. Svona ef maður undanskilur rímið hér að ofan.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home