Sveimhugi

- í versta falli skárra -

Friday, January 26, 2007

Myndbandið hefur tekið við

Elsku besta góða fólk. Takk fyrir að hafa heiðrað mig með nærveru ykkar á afmælinu mínu.

4 lög svo gott sem klár á Hljómplötusafnið. 3 heyranleg á http://www.myspace.com/sveimhugi

Eftir mikið grams er mér ljóst orðið að hending er að finna nothæfar trommur. Ef einhver lumar á trommubreikum þá má hin sami gefa sig fram...! Annars verð ég að fara að sampla trommuheilana sem er kannski pæling út af fyrir sig... Myndbandið hefur tekið við.

Hljómplötusafnið er sumsé plata sem ég stefni á að klára fyrir fimmtugt þar sem efniviðurinn er fenginn úr íslenskri músík og úr íslensku umhverfi og miðlum. Verður sennilega alþjóðlegur hittari þegar fram í sækir. Sé fyrir mér gamlan breskan grínista auglýsa hana og svona.
Annars er þetta góð hugmynd frá Íslandi þema (sem eflaust á einhverjar rætur í útrásarhyggju landans, [lesist world domination or death]) sem jaðrar við tröllriðu farið að minna á þenslunotkun orða á borð við snilld og bolvíska notkun orðsins heyrðu sem nú er í algleymingi.

Annars á ég eftir að pakka og er að fara til útlanda á morgun.

1 Comments:

Post a Comment

<< Home